Cách sửa chữa một bàn là hơi nước.

Theo : Linked.asia

Bàn là hơi nước rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nó không những giúp xử lý những vết nhăn cứng đầu mà còn ngăn ngừa nguy cơ làm bóng mặt vải. bàn là hơi nước khắc phục nhược điểm của các bàn ủi thường là không làm phai màu chất liệu vải màu và hoa văn, ngoài ra nó còn tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
Mặc dù nhiều loại khác nhau của bàn là hơi nước có sẵn trên thị trường, nhưng tất cả chúng đều thực hiện các chức năng cơ bản giống nhau là chúng sử dụng nước, áp suất và nhiệt độ để làm phẳng hay loại bỏ nếp nhăn trên quần áo. Làm mới cơ bản một trong các bộ phận của bàn là hơi nước cũng khá đơn giản, do đó, sửa chữa cũng không phải là khó khăn. Tuy nhiên, nó thường là có lợi, để bạn mua một bàn ủi mới hơn là cố gắng để thông hơi một một bàn ủi hơi đã bị hư hỏng, nhưng bạn cũng có thể sửa chữa một khi nó hư hỏng nếu cần thiết.
Hướng dẫn
Rút phích cắm nguồn của bàn là hơi nước ra khỏi nguồn điện, và chờ cho bàn là nguội hoàn toàn trước khi bắt đầu bất kỳ công việc sửa chữa nào.
  1. Kiểm tra các lỗ thông hơi nước từ bên ngoài, và sử dụng một ống khí nén để làm sạch, hay một vật dụng nhỏ nào khác để làm sạch các lỗ thông hơi, bằng cách loại bỏ bất kỳ sự tích tụ dư thừa dơ bẩn nào đã ngăn chặn bên ngoài các lỗ thông hơi. Hãy cẩn thận không để cho sự tích tụ dơ bẩn rơi xuống vào bên trong các lỗ thông hơi.
  2. Làm sạch đầu phun trực tiếp của bàn là hơi nước.Thông thường các chất khoáng, kim loại tồn đọng trong nước và các mảnh vỡ vụn khác có thể tích tụ trên vòi phun theo thời gian, và gây trở ngại lớn trong việc phun hơi trong lúc bạn sử dụng bàn là hơi nước của bạn.
  3. Pha trộn một phần giấm và nước với tỷ lệ như nhau vào thùng chứa nước, nơi nguồn cung cấp hơi nước cho bàn là hơi nước. Đặt bàn là hơi nước bên trên một thùng không, cắm phích nguồn của bàn là vào ổ điện và mở nguồn điện cho bàn là hơi nước hoạt động, để vòi phun hoạt động mạnh. Hãy để cho hơi nóng dung dịch giấm làm tan chảy và dọn sạch những tích tụ bám trên vòi phun cho đến khi vòi phun phun cạn sạch dung dịch nước giấm chứa trong thùng cung cấp hơi. 
Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc khắc phục và sửa chữa bàn là hơi nước hoặc bạn không có thời gian để sửa nó. Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline : 0915.366.522
Chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn ( miễn phí) ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại từ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét